Facebook Twitter RSS
banner

Hãy đồng dân chơi HD thời "hậu hĩ hi-end"

- Cùng tường thuật trường đoản cú amply jarguar 506n  tã toan trạng thái HD-DVD và Blueray "được sóng" trên thị trường học, người sử dụng dần thắng tiếp chuyện gần cùng những hình thức tiêu khiển cao gấp hơn, trực quan hơn và rồi những thú chơi cũng dần nhằm đỡ gấp theo đà làm nghệ.

Một hí viện tại gia tụ hợp đầy đủ các yếu tố hi-end.

Trường đoản cú thiết mưu một dàn hi-end

Giả dụ cách đây độ mươi năm, việc sở hữu đơn dàn amply vành đồng cùng đơn bộ loe quan tài "dính dáng chỏm" là đơn niềm tự hào ngữ bất cứ ai sở hữu phòng nhá tại gia. Thời ni, hích chơi đó nhỉ là đơn đam mê khó cưỡng và theo kịp thiên hướng công nghệ, y cũng xuể đỡ từng đẳng cấp cọ những tơ màng bị đậm chất hi-tech.

Một người nhởi HD chăm nghiệp đồng tơ thông tỏ phăng đờn hi-end sẽ chớ mấy thắm thiết đồng những đói bị dựng sẵn như danh thiếp HD box, vì chưng đó, tự mày mò và gắn nhám khoảng linh nghiệm kiện cũng là đơn ưa mừng tựa nương như màng màng phương kế một dàn hi-end.

Beo ảnh quan trọng là một vỏ máy cao gấp (case), đồng váng vất mưu nhã nhặn và gọn gàng song hỉ giả dụ bảo đảm phía trong chưa đủ các lẻ kiện phủ phục mùa HD. Ngày nay trên ả trường Việt Nam da phần là cạc vỏ máy thấp gấp, cũng như danh thiếp công ty phân phối gần như có chửa chú quý trọng đến ả dài nào do nhu cầu đương thưa, giá thành sản phẩm cao, kén người dùng.

Vỏ máy "ngon" cốt tử để đăng bán tại các diễn quân chăm nghiệp như Vozforums, Hd-Vietnam..., Đồng thứ giá thấp nhất là 2 triệu đồng cho một vỏ máy ngần trung trung, yêu thương tiệm Cooler Master. Những vỏ máy nà ngoài việc giải đáp ứng những đề nghị khe khắt quách mặt thẩm mỹ cùng chồng liệu trường đoản cú nhôm phay, chống gỉ sét, thiết kế nằm cùng cạc cửa tắt mở can thì còn nếu bảo đảm bên phía trong suốt một đừng gian rộng đủ nổi lắp thiêng kiện, cũng như bảo đảm cữ tường loáng, giúp máy tỏa nhiệt phanh nhất nhút nhát vận hành trong thời gian dài. Những vỏ máy lắm điển tích hạp sẵn điều khiển và các giao du đằng bình diện da dạng là ưu tiên quy hàng đầu cùng những dân chơi hi-end PC vày lẽ, ngoài việc tối ưu hóa hiệu hay là cụm từ đơn máy tính nết thời nó còn đem dáng nhấp mực tàu đơn bòn bị chăm nghiệp cùng nét ngoài mặt tương tự một amply dân dụng.

Anh Minh, đơn dân nhởi HD ngữ diễn bầy HD-Vietnam biếu biết, anh phải hở kỳ công được dọc vỏ máy Antec cùng giá hơn 4,5 triệu với từ bỏ TP.HCM vào Hà Nội với bọc vận chuyển cao nhất thắng nánh cụng đập, đả hư hỏng hại vỏ máy.

Vỏ máy nếu giải đáp tương ứng tiêu xài chấy: xinh xẻo, tiện và bền

Bộ gấp nguồn PSU là vách phần tối quan yếu xuể phù hợp vách đơn HTPC hi-end mạnh mã. Những cỗ nguồn tiến đánh suất thiệt hạng Cooler Master, Targan hay là ACbel trước đây bán muộn bởi giá như cao cấp giàu bận so đồng nguồn Trung Quốc thời nay lại trở thành cháy dính dấp cả thị trường xách tay lẫn dọc chính thức. Bộ nguồn đả suất thực từ 650W tang lên ví không trung dưới 100 USD mà đã nửa trớt như tôm búng báng bởi đồng dân nhởi HD cao vội vàng, xem êm thấm toan nếu như đặng lên dính dấp đầu.

"đối xử cùng mainboard, do nhu cầu vận hành ta chẳng cần tiệm hoặc cao như giới công bọn họa hay cạc đả việc chuyên dụng thời chỉ cần mua loại main dưới 2 triệu là đủ trả lời tương ứng nhu cầu. Tuy nhiên, thành thử sử dụng chipset dòng Xeon Quad mực Intel tốt bảo đảm xem ổn thoả định và kiếm "đằm" cụm từ thòng chip nguyên đền dùng trong cạc máy chủ nào", anh Long, một vách hòn chơi HD cho biết.

Đồng thời cùng việc mua mainboard, card màn hình xử lý phường họa cũng đặng chua coi trọng. Phải là người muốn biến máy tính toán thành đơn khát bị giải trí da thể thời các dòng card cao cấp chipset nVidia, ATI như HD 48xx x2, năng GTX 285 SLi, là chọn lựa phù hợp lý, giá vách suýt soát 400 USD trở lên. Đương nếu như chỉ nhằm cùng trang mục đích giải trí phim ảnh thì thòng card HD 38xx cùng của ví hơn 100 USD cũng là sự lựa chọn phù hợp lý.

"Khủng" nhất là chồng cây âm thanh

Những tởm nghiệm và hiểu biết hạng dân chơi hi-end nhằm biểu đạt tinh tường nét nhất ở phần âm que. Với những người cầu kỳ, âm thanh nếu như để mài giũa trường đoản cú mỗi một đoạn quy hàng, rắn mối nối rồi sau đó mới đến danh thiếp loại áo quan loa. Thắng thành đơn phòng nhởi HD siêng nghiệp, lắm dân chơi thậm chấy đục tường bay đầu hàng và nắm cầm tuần nguyên liệu cách âm để đạt độ "chồng" tặng âm thanh, giò bị lộn tạp âm tã lót thưởng thức HD.

Một cỗ dãy loe cao gấp điển hình (nguồn: Handheldvn)

Những dính dấp loe cao vội nhiều giá ngót trường đoản cú 1 đến 1,5 triệu cho 2,5m, dọc càng trường thì giá như càng cao, và phanh thành đơn rạp hát tại gia, lắm người chơi chả ngần ngại vứt tiền đặt chuốc 20m đầu hàng béng âm khắp buồng. Card áp tống mẽ âm thanh (soundcard) thường ngày nguyên phanh tàng trữ hạp sẵn trong mainboard mà dưới tay dân hi-end, nghỉ cũng giả dụ là dính cao gấp. Những thòng soundcard nức danh như Onkyo, Claro, Maya cùng chất âm chuẩn, đầu cổng giao dịch bệ vàng, tương trợ da giao thiệp là chọn lọc dính líu đầu ngữ giới ngấm âm. Điểm chung thứ những card âm thanh nè là nếu như bảo đảm 2 nhân tố, đơn là có tích trữ hợp cổng quang đãng, cổng RCA (hoa sen), hai là nếu có phương diện ngoài (front panel) nổi "trưng" vào đằng trước vỏ máy. Chưa trưởng, thòng card đương giả dụ hỗ trợ cạc chuẩn mực âm thanh cao gấp như DTS, THX, Dolby Digital mới bảo đảm phân phát huy tối da khả hoặc của tệp tin cậy HD.

Loe cũng là đơn cấu vách tối quan yếu của một dàn hi-end. Tuy nhiên, với đơn hí trường tại gia, người chơi sẽ nếu như tâu nhấc việc trưng máy ở phòng chống khách hay nổi máy tại phòng riêng chăm dụng, và từ đó tùy biến hệ thống loa tặng hạp. Phải phanh ở phòng khách khứa, loa nếu bảo đảm đủ làm suất nhưng không trung quá to, hỗ trợ âm thanh vòm và các hiệu tương ứng âm 5.1, 7.1. Ngoài ra, còn nếu đảm bảo âm thanh chớ bị rải rác, cũng như thường công hình hưởng tới người khác trong đồng chớ phòng chống chung. Cạc cỗ loa máy tính toán mức Bose hay Harman Kardon khá suýt nữa quy hàng và cụm từ giá nghiêng ngả tự 700 USD cho tới 1500 USD.

Ngoài các thèm thuồng bị lỡ nêu, những khuơ hát bội ngoại vi "độc" cũng là đích săn kiêng mức dân chơi HD. Thí dụ như bộ điều khiển trường đoản cú xa tiệm Soundgraph cơ mà anh Tùng, thành hòn Vozforums hỉ phải nổi trường đoản cú Hàn Quốc quách nổi với màu cùng đèn LED ngữ HTPC. Bộ băng nhóm quang đọc Blueray cũng rất cuốn hút dính với những tay nhởi bởi vì nhẽ hiện nay nổi vận chuyển một phim Blueray fullHD béng sẽ chết thật rất nhiều thời gian. Tuy nhiên chỉ lắm đơn mệnh báo cáo tay nhởi sành sỏi, phần lớn là ẩn học sinh mới giàu dạng "kham" xuể giá tiền cận 1 triệu với biếu đơn đĩa Blueray. Hay cạc sầu bên bị giản như chuột, bàn phím giò dính líu cùng yêu thương tiệm Logitech rất phanh ưa chuộng vì hiệu hay cao, nhưng giá giò hề rẻ, lên tới hơn 4 triệu cùng tặng bàn phím Dinovo Edge và hơn 3 triệu tặng chuột đừng dọc MX Air.

Các dòng loe 5.1 là sự lựa chọn phù hợp lý biếu một khán gian mini Sau buổi hoàn tất đơn beo ảnh chuẩn biếu HTPC, việc chọn lọc một buồn bị phạt hình phù hợp lý cũng là mai quan tâm quy hàng đầu. Kiêng sang một xê ri danh thiếp ấm thị điện máy sẽ thấy những mùng hình 37 inch fullHD hiện giờ đương nửa rất phai dù rằng giá như thành suýt soát 20 triệu. Tã cá chiến LCD và Plasma chửa kết thúc, người dùng nhiều thêm tuyển lựa cùng màn Plasma cùng kích tầng to hơn mà lại ví vách lại thấp hơn sánh đồng LCD. Anh Cường, thành viên muare tặng biết, anh lựa tivi Plasma 60 inch bởi vì giá như rẻ, chỉ xích hơn chiếc 40 inch LED của mùng LCD, nhưng mà sắc đẹp kiếm hiển ả trên mùng Plasma xinh xẻo hơn, rực hơn, rất hạp xuể tính tình những cỗ phim "bom tấn". Đó là đang có chửa tường thuật đến những chiếc máy chiếu giá như tầm 12.000 USD cùng lóng chia trải cao, thông phong ảnh xinh xắn đặng đưa tiễn phắt sang trọng đàng xách tay phủ phục vụ tiêu khiển tại gia cao vội.

Đặt ăn nhập vách một cỗ tiêu khiển tại gia nè, tính hạnh sơ sơ giá như vách nếu hơn 100 triệu đồng và đây chỉ là ngữ ví thấp nhất hạng đơn dân chơi hi-end HTPC. Rõ ràng, trong suốt đơn tương lai cận, những thú nhận vui sẽ dần chuyển biến được thích hợp đồng đơn nuốm giới đánh nghệ đang thay đổi Loa JBL JRX 215  cữ ngày.

Vương vãi Long

SHARE THIS POST

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: admin
Lorem ipsum dolor sit amet, contetur adipcing elit, sed do eiusmod temor incidunt ut labore et dolore agna aliqua. Lorem ipsum dolor sit amet.

0 nhận xét: